เครื่องบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์
(Analog/ISDN E1 PRI/VOIP) เริ่มต้นที่ 4/8/16 – 128 คู่สาย
Voice Logger ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์อัตโนมัติสำหรับองค์กร
(Analog/ISDN E1 PRI/VOIP) เริ่มต้นที่ 4/8/16 – 128 คู่สาย
Xtend Voice Logger คือ ระบบบันทึกเสียงการสนทนาทางโทรศัพท์แบบหลายช่องสัญญาณซึ่งจะบันทึกได้ทั้งสายโทรศัพท์แบบอนาล็อกและดิจิตอล
โดยสามารถทำการติดตั้งได้อย่างง่ายและรวดเร็ว รองรับการใช้งานในอนาคตได้ถึงหลายร้อยคู่สาย
สามารถเข้าถึงการใช้งานได้ง่ายโดยผ่านบราวเซอร์จากคอมพิวเตอร์ และมีคุณสมบัติพิเศษในการรายงานข้อมูลอีกหลายประการ
จึงทำให้ Xtend Voice Logger เหมาะกับองค์กรที่มีศูนย์บริการตอบรับทางโทรศัพท์ หรือศูนย์บริการตอบรับข้อมูลทางโทรศัพท์


คุณสมบัติการทำงาน: Voice Logger System | ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์อัตโนมัติสำหรับองค์กร หรือ เครื่องบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์

บทสนทนาทั้งหมดจะถูกบันทึกและเก็บในลักษณะของ Wave Format
ซึ่งสามารถกำหนดรูปแบบการบีบอัดข้อมูลและดึงข้อมูลไฟล์เสียงในออกมาในรูปแบบของ MP3/PCM/GSM ได้

ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการใช้งานระดับต่างๆ โดยผ่านบราวเซอร์ ซึ่งรองรับผู้ใช้งานได้หลายคนพร้อมกัน โดยการใช้งานดังกล่าวจะช่วยให้ผู้อำนวยการ ผู้จัดการ หรือผู้บริหารระดับสูงสามารถนำบทสนทนามาพิจารณาทบทวนเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลในอนาคตได้

บทสนทนาที่เกิดจากการรับสายโทรเข้าและโทรออกจะถูกบันทึกลงในระบบอย่างสมบูรณ์ รวมถึงรายละเอียดการโทรต่างๆ เช่น การแสดงเลขหมาย วันที่ เวลาและระยะเวลาการโทร

ด้วยระบบการสืบค้นข้อมูลและการรายงานที่มีประสิทธิภาพทำให้คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถดึงข้อมูลออกมายังแฟ้มข้อมูลในรูปแบบของ zip หรือ Excel เพื่อทำการวิเคราะห์ในอนาคตได้ มากไปกว่านั้นระบบยังสามารถตรวจสอบและการดักฟังการโทร ณ ขณะปัจจุบันได้อีกด้วย

การเพิ่มหมายเหตุและทำเครื่องหมายเพื่อใช้ในการติดตามข้อมูลการสนทนา สามารถทำให้พบข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วผ่านคุณสมบัติการสืบค้นข้อมูล

โปรแกรมการเล่นไฟล์ออดิโอแบบ ActiveX-Based ซึ่งมีความสามารถพิเศษแฝงมาด้วย อาทิ AGC, DTMF Mute และ Loop Play

สำหรับการสำรองข้อมูล ข้อมูลไฟล์เสียงจะถูกเขียนลงใน CD, DVD, Folder หรือ เก็บในรูปแบบของ .Zip file ซึ่งหากข้อมูลหลักเกิดล้มเหลวก็สามารถกู้ข้อมูลคืนกลับมาจากไฟล์ที่ได้ทำการสำรองไว้ในภายหลังได

ด้วยคุณสมบัติ Logger Client ทำให้สามารถมองเห็นการการโทร ณ ขณะปัจจุบันได้ทั้งหมดในองค์กร รวมถึงระบบการแจ้งเตือนเนื่องจากทรัพยากรเหลือน้อยหรือสภาวะล้มเหลวต่างๆและหน้าต่างแสดงข้อมูลที่เครื่องลูกข่าย

สมุดโทรศัพท์เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษที่ระบบได้เพิ่มลงในระบบ ซึ่งสามารถกำหนดข้อมูลในสมุดโทรศัพท์เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานอาทิ การรายงาน หน้าต่างแสดงข้อมูลและการสืบค้นข้อมูลรูปแบบต่างๆ ได้ อีกทั้งระบบยังออกแบบการแสดงสถิติการโทรศัพท์ในรูปแบบของแผนภูมิภาพซึ่งช่วยให้สามารถวิเคราะห์ข้อมูลของช่องสัญญาณและช่วงเวลาต่างๆ ดังที่ต้องการได้
เครื่องบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ Voice Logger System
สามารถเชื่อมต่อระบบ Call Center , ตู้สาขา PBX , บริษัทติดตามทวงหนี้ บันทึกเสียง ในเรือนจำ ธนาคาร โรงพยาบาล
สถาบันการศึกษา และสำนักงานกฎหมาย หรืองานบริการต่างๆ เพื่อปรับปรุงบริการต่อไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อทาง Line:@smartlifetech หรือ โทร. 02-105-5454